Công nhận lẫn nhau trong thương mại dịch vụ là cơ chế cho phép nhà cung cấp dịch vụ của quô’c gia này có đủ đỉêu kiện đê’cung Cấp dịch vụ tại quốc gia khác, qua đó góp phần tạo ra sự tự do di chuyển lao động, giải quyết tình trạng thiếu hụt lao động quốc gia, đặc biệt là lao động chất lượng cao. Bài viết phân tích làm rõ cơ chê’công nhận lẫn nhau vê dịch vụ kê’toán, kiểm toán của ASEAN và thực tiễn thực hiện tại Việt Nam.
Check Also
Nghiên cứu thử nghiệm sản xuất sản phẩm nori từ rong Porphyra thu hoạch ở vùng biển Khánh Hòa
Bài viết tập trung khảo sát, đánh giá giá trị dinh dưỡng và tính an …