UTGT đang ngày càng nghiêm trọng ờ TP. Hà Nội, nguyên nhân chính là do sự hạn chế trong cung ứng của dịch vụ vận tải hành khách công cộng (VTHKCC) nói chung và VTHKCC bằng xe buýt nói riêng. Với mục tiêu tỷ lệ đáp ứng của VTHKCC đặt mức 20 – 25% vào năm 2020 đã không thực hiện được, cần thiết phải xem xét lại vai trò cung ứng của từng loại hình cũng như các quan điểm rõ ràng cho sự phát triển của chúng. Nội dung bài báo: Xuất phát từ phân tích nhu cầu đi lại và sự cung ứng của VTHKCC ở TP. Hà Nội, các tác giả sẽ đánh giá thị phần mà xe buýt phải đảm nhận cũng như đề xuất các quan điểm để phát triển bền vững VTHKCC bằng xe buýt tại TP. Hà Nội.
ThẻKhoa học kỹ thuật và công nghệ
Check Also
Nghiên cứu thử nghiệm sản xuất sản phẩm nori từ rong Porphyra thu hoạch ở vùng biển Khánh Hòa
Bài viết tập trung khảo sát, đánh giá giá trị dinh dưỡng và tính an …