Công ty Nhật Bản sử dụng trí tuệ nhân tạo để xử lý khách hàng khó tính

Hai tập đoàn công nghệ hàng đầu Nhật Bản, NTT Communications và SoftBank, đang phát triển những hệ thống trí tuệ nhân tạo (AI) nhằm hỗ trợ nhân viên tổng đài đối phó với những cuộc gọi từ khách hàng nóng tính. Các hệ thống này không chỉ giúp giảm bớt áp lực cho tổng đài viên mà còn giúp cải thiện trải nghiệm của khách hàng thông qua việc đưa ra phản hồi nhanh chóng và hiệu quả.

Về Nguyễn Xuân Tâm

Check Also

Robot chiến xa VU-T10: bước tiến của Trung Quốc trong chiến tranh AI hóa

Sự phát triển vượt bậc của trí tuệ nhân tạo (AI) và công nghệ robot …