Tiềm năng và thách thức trong việc ứng dụng AI của người bán hàng trực tuyến ở Đông Nam Á

Vào ngày 9/4 vừa qua, Lazada công bố báo cáo mang tên “Thu hẹp khoảng cách AI: Nhận thức và xu hướng ứng dụng AI của người bán hàng trực tuyến ở Đông Nam Á”. Báo cáo này đưa ra cái nhìn tổng quan về mức độ ứng dụng AI trong lĩnh vực thương mại điện tử tại khu vực Đông Nam Á, với Việt Nam và Indonesia đứng đầu về tỷ lệ ứng dụng AI trong các hoạt động kinh doanh trực tuyến. Tuy nhiên, bên cạnh những thành công đáng kể, báo cáo cũng chỉ ra những thách thức mà các nhà bán hàng trực tuyến gặp phải khi triển khai AI vào thực tế, đặc biệt là khoảng cách giữa nhận thức và thực tế ứng dụng.

Về Nguyễn Xuân Tâm

Check Also

Sự khác biệt giới tính trong triệu chứng xơ vữa động mạch và đột quỵ

Một nghiên cứu vừa công bố trên Nature Cardiovascular Research cho thấy mặc dù hẹp động …